Home » » Chuyên sửa tủ lạnh tại nhà ở hà nội giá rẻ - uy tín

Chuyên sửa tủ lạnh tại nhà ở hà nội giá rẻ - uy tín



Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất
Hãy đến với  ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 - ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh tủ lạnh. Với mạng lưới toàn Hà Nội.

- Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa tủ lạnh, bảo dưỡng, vệ sinh tủ lạnh.

- Kiểm tra bệnh cho tủ lạnh miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

- Khách hàng gọi sửa chữa tủ lạnh được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa tủ lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ. 



 TỦ LẠNH - TỦ ĐÔNG LẠNH - TỦ MÁT - TỦ KEM – TỦ BẢO QUẢN - TỦ LÀM ĐÁ - TỦ BẢO ÔN - TỦ CẤP ĐÔNG - TỦ COCA- TỦ ƯỚP RƯỢU - TỦ BIA - TỦ PEPSI - KHO LẠNH....:


Cách Sử Dụng Tủ Lạnh Bền Lâu


Hiện nay tủ lạnh đang là một thiết bị khá quen thuộc với hầu hết gia đình Việt Nam, do đó những bí quyết kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh, cũng như cách dùng sao cho tiết kiệm điện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Chiếc tủ lạnh với khá nhiều công dụng như bảo quản thức ăn, làm nước mát… đang trở thành thiết bị quan trọng đối với không ít gia đình Việt Nam.
Cùng với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ mà những chiếc tủ lạnh với khá nhiều công dụng như bảo quản thức ăn, làm nước mát… đang trở thành thiết bị quan trọng đối với không ít gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, do chưa tìm hiểu kỹ về những tính năng, công dụng cũng như cách sử dụng của loại thiết bị này mà nhiều hộ gia đình phải tốn kém trong việc chi trả tiền điện hàng tháng.
sua dieu hoa
Theo tư vấn của các nhà cung cấp, việc sử dụng tủ lạnh đúng cách sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm 20 – 30% điện mỗi tháng.
Theo đó, điều đầu tiên mà người tiêu dùng nên lưu ý trong quá trình lựa chọn tủ mới, nên chọn những chiếc tủ nén bằng điện cơ và cửa tủ càng kín càng tốt vì nó sẽ ít tiêu tốn điện. Cùng với đó, người sử dụng cũng nên tính toán dung tích phù hợp với nhu cầu của gia đình để tránh trường hợp dư thừa lãng phí. Ví dụ như với gia đình 4 – 5 người có thể dùng loại 125- 150 lít là phù hợp.

dung tu lanh ben lau

Hạn chế mở tủ nhiều, cũng như mở quá lâu để giảm việc tiêu tốn điện năng.
Trong trường hợp kinh tế hạn hẹp phải mua lại tủ cũ thì người tiêu dùng không nên mua tủ đã quá cũ.
Người tiêu dùng nên hạn chế mở tủ nhiều, cũng như mở quá lâu để giảm việc tiêu tốn điện năng.
Cùng với việc lựa chọn những chiếc tủ phù hợp thì cách lắp đặt và sử dụng đúng cách cũng là một giải pháp hữu hiệu để giảm điện năng. Theo đó, khi mua tủ lạnh về người tiêu dùng nên đặt tủ tại những nơi thoáng mát và cách tường ít nhất 10 cm. Tránh ánh nắng hoặc gần các nguồn nhiệt ( bếp gaz, lò sưởi…).
Về cách sử dụng, người sử dụng nên để nhiệt độ trong tủ ở mức 3- 6 độ C; chế độ lạnh ở mức - 15 đến -18 độ C. Không đưa vào tủ lạnh các chất lỏng dễ bay hơi, dễ cháy nổ, các hợp chất và các loại thuốc có mùi đặc biệt. Không đặt các vật nặng lên trên tủ lạnh, không ấn mạnh vào cửa tủ lạnh.
dung tu lanh ben lau

Thực phẩm để trong tủ lạnh phải được đậy kín hoặc gói trong các túi nylon.
Thực phẩm để trong tủ lạnh phải được đậy kín hoặc gói trong các túi nylon, còn đồ để trong ngăn đá phải cho vào khay. Không để bơ hoặc mỡ chạm vào các phần nhựa của tủ lạnh và bộ phận ép của cửa.
Đặc biệt, không cho thức ăn nóng vào tủ và khi nấu ăn nên lấy đồ cùng lúc, tránh mở cửa tủ nhiều lần, cũng như không mở quá lâu vì sẽ tiêu tốn nhiều điện năng. Không nên phủ bất kỳ vật gì lên lưới thông gió. (Lưới thông gió chỉ có ở các dòng máy cũ). Không nên để lớp đá dày 5-6mm vì nó sẽ cản trở việc làm lạnh các sản phẩm đông lạnh và làm tăng tiêu dùng điện năng. Trong trường hợp sử dụng tủ lạnh không thường xuyên, ít nhất bạn cũng nên mở tủ 4 - 6 giờ/ tuần.
Nếu như việc sử dụng đúng cách sẽ giúp giảm thiểu tiêu tốn điện năng, thì việc bảo dưỡng và bảo vệ đúng cách là một giải pháp hiệu quả tăng tuổi thọ của thiết bị.
sua tu lanh

Không để bơ hoặc mỡ chạm vào các phần nhựa của tủ lạnh và bộ phận ép của cửa.
Điều đầu tiên người sử dụng cần chú ý là phải đặt tủ lạnh ở nơi khô ráo, ít bụi và thoáng gió đảm bảo thống thoáng phía sau. Đặc biệt, không dùng giấy vải, phủ kín làm ngưng dàn nóng. Khi mở của tủ không để luống gió quạt thốc thẳng vào sẽ làm tủ quá tải, tốn điện.
Khi sử dụng, sau hai tuần chúng ta nên cho tủ lạnh nghỉ ngơi 15 - 30 phút, sau đó lại đóng mạch cho tủ chạy bình thường.
Sau mỗi tuần chạy liên tục bạn nên làm vệ sinh tủ bằng cách đưa các thực phẩm, khay, giá đỡ ra khỏi tủ lạnh. Dùng khăn sạch mềm để cọ rửa dàn lạnh các ngăn mặt trong của tủ lạnh, các tấm cửa cùng các chi tiếtkhác của tủ lạnh. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng xà phòng loãng để cọ rửa các chất bẩn xong phải tráng lại bằng nước sạch và lau khô.
Khi cọ rửa tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ, các đệm cửa, vỏ của tủ lạnh sử dụng khăn sạch tẩm nước ấm, sau đó lau khô. Sau khi lau sạch trong và ngoài tủ lạnh phải lau khô ở khe rãnh và mở cửa tủ từ 30-40 phút cho thông thoáng.

0 comments:

Post a Comment