Home » » Tủ lạnh toshiba thân thiện với môi trường

Tủ lạnh toshiba thân thiện với môi trường

Điện lạnh Quang Trung chuyên sửa chữa tủ lạnh TOSHIBA tại hà nội.

Giúp người tiêu dùng nhận biết môi trường Đánh giá sản phẩm một cách dễ dàng hơn

 
sua tu lanh toshiba
sửa tủ lạnh toshiba

Người tiêu dùng luôn lựa chọn sản phẩm dựa trên chất lượng và hiệu suất. Kiyoshi Sanehira, doanh nghiệp Phòng Quản lý Môi trường, chỉ ra sự xuất hiện của người tiêu dùng màu xanh lá cây: "Khảo sát được thực hiện bởi Toshiba chỉ ra rằng, trong trường hợp của các thiết bị như tủ lạnh và sửa điều hòa không khí, hơn 40% người tiêu dùng cũng xem xét sinh thái ý thức, một điều quan trọng lựa chọn tiêu chí. "
Liên kết các mục tiêu của phong cách sống của người tiêu dùng giàu có với một môi trường toàn cầu lành mạnh đòi hỏi phải đánh giá sản phẩm dựa trên làm rõ giá trị của sản phẩm và đóng góp của nó đối với môi trường trong một biện pháp duy nhất. Toshiba đã phát triển chỉ số hiệu quả sinh thái độc đáo của nó được gọi là "yếu tố T" để đáp ứng nhu cầu này. Biện pháp sinh thái ý thức bây giờ đều ảnh hưởng đến quá trình thiết kế sản phẩm trên Toshiba để thân thiện với môi trường được xây dựng thành các sản phẩm từ những giai đoạn sớm nhất. Cuối cùng, ông Sanehira hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm trên cơ sở các biện pháp như yếu tố T. 

Sự gia tăng giá trị sản phẩm đo từ nhận thức khách hàng 

sua tu lanh toshiba
sửa tủ lạnh toshiba


Phương trình xác định hiệu quả sinh thái cơ bản là đơn giản. Vấn đề là làm cho tính toán của các khái niệm như giá trị sản phẩm và tác động môi trường rất phức tạp trong tự nhiên. Vì vậy, nhiều công ty đã áp dụng một cách tiếp cận đơn giản. Đội ngũ phát triển của Toshiba đã quyết định đặt mục tiêu cao. Yoshinori Kobayashi, các công ty R & D Center, nói: "Mục tiêu của chúng tôi là phát triển một chỉ số hiệu quả sinh thái quan trọng là có thể nắm bắt đầy đủ dữ liệu trong khi cho phép phân tích chi tiết của cả hai khái niệm." 
Nhóm nghiên cứu đã chọn (QFD) phương pháp triển khai chức năng chất lượng để cố gắng nắm bắt giá trị sản phẩm ở dạng số. Cách tiếp cận này căn cứ giá trị của một sản phẩm trên quan điểm của khách hàng về thiết kế và chức năng theo thứ hạng tầm quan trọng của tính năng khác nhau trong việc lựa chọn sản phẩm. Tập đoàn Toshiba đã sử dụng phương pháp QFD trong nhiều năm như một công cụ để kiểm soát chất lượng. Đối với tác động môi trường, nhóm nghiên cứu đã chuyển sang phiên bản tiếng Nhật của phương pháp LIMENote1, một cách tiếp cận dựa trên các tác động của một sản phẩm trên môi trường đo trên toàn bộ cuộc sống của mình. Toshiba đã có vô số dữ liệu về tác động vòng đời của các sản phẩm từ LCA của mình (Chu kỳ đánh giá cuộc sống) cơ sở dữ liệu. Giá trị gắn liền với tác động chu kỳ cuộc sống như bắt nguồn từ số liệu định lượng cũng được kết hợp với các biện pháp chủ quan dựa trên quan điểm của người dân về các loại khác nhau của tác động môi trường.

0 comments:

Post a Comment